Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2018

3.000 xe cào cào mini 50cc náo loạn đường phố lập kỷ lục Guinness

Cuộc đua xe cào cào mini 50cc điên cuồng nhất

I. Honda APE 50 - xe cào cào mini 50cc lạ ở Sài Gòn

Thêm ảnh xe cào cào mini 50cc Honda CRF50F 2016 tại Việt NamPhạm Trung. Bên cạnh những mẫu xe ga, phân khối lớn, Yamaha còn đem đến EICMA 2016 mẫu xe cào cào mini 50cc cỡ nhỏ 50 phân khối mang tên PW50. Không chỉ vậy, anh cũng đã thành công trong việc góp phần cho ra đời mẫu mô-tô chạy trên mặt nước đầu tiên thế giới. Không nhiều hãng sản xuất xe cào cào mini 50cc mini, vì thế lựa chọn khá hạn chế.

Cùng xem những màn trình diễn mạo hiểm đến thót tim trên xe "cào cào" của Julien Dupont:T. Thứ hai là khuyến mại dành cho nhóm khách hàng thường xuyên. Chiều dài trục cơ sở 1. Và nếu không phải carbon, thì sẽ là titan. Jaydin có thể nhảy vọt lên cao, lao vút đi, lướt qua các gờ và leo dốc trong chớp mắt. Mới đây, hãng giày thể thao DC Shoes đã hợp tác cùng tay đua nổi tiếng kiêm diễn viên đóng thế người Úc Robbie Madison xe cào cào mini 50cc giá rẻ nhất Việt Nam thực hiện một dự án siêu tưởng: lướt sóng biển bằng xe mô-tô, với mục đích quảng cáo cho hãng.

xe cào cào mini 50cc

II. Cuộc đua xe cào cào mini 50cc điên cuồng nhất

Sau nhiều khó khăn, Robbie Madison cuối cùng cũng chinh phục được thử thách tự đặt ra: lướt qua các con sóng tại bờ biển Tahiti, Pháp. Hiện tại, Yamaha vẫn chưa công bố bất cứ thông tin kỹ thuật chi tiết nào liên quan đến chiếc concept xe hơi này, nhưng giới thạo tin cho rằng nhiều khả năng sẽ là động cơ V8 giống như nguyên mẫu Noble M600. Robbie Maddison, một nhà vô địch môtô mạo hiểm và phong cách tự do muốn kết hợp tình yêu với những chiếc xe 2 bánh cùng đam mê lướt sóng và nảy ra ý tưởng lướt sóng với môtô. Ốp trần xe toàn màu đen. Theo chia sẻ của Dupont thì tình yêu với xe gắn máy bắt đầu từ lúc anh mới… 6 tháng tuổi. Một chiếc KTM 250SX đã được tùy chỉnh để sử dụng cho thử nghiệm đặc biệt này.

Bản thân Robbie cho biết, từ lâu, anh cũng đã nung nấu việc tự chế tạo một thiết bị gắn liền vào chiếc xe cào cào mini 50cc của anh, giúp nó có thể chạy trên mọi địa hình, kể cả trên mặt nước. Bốc đầu, cày đất ở phần đường men thay vì đường chính, lao cắt ngang mặt đường, phóng như bay trên cao tốc và những pha bay vọt lên không tới vài mét là cách chiếc xe cào cào mini 50cc màu cam vượt qua khoảng cách địa lý để tới đích. Ngồi quán xì xụp ăn thắng cố bằng cái muôi gỗ, kẻ khéo mồm sau đấy mua luôn được cái muôi gỗ cũ kỹ đã lên màu bóng loáng. Nếu các doanh nghiệp viễn thông vi phạm quy định về hạn mức khuyến mại sẽ bị xử phạt hành chính và truy thu thuế đối với các chương trình khuyến mại đó.Phim ngắn này mang tên Paramont Ride (Lên núi), do hãng Ride the World thực hiện với đạo diễn Fabien Didelot. Nhằm giảm tác động khi ngã xe, va chạm.

III. xe cào cào mini 50cc lướt sóng cao 7 m

Video đường đua xuyên qua rừng ở Bananalama 2017: Đường bùn lầy xuyên rừng ở giải đua xe cào cào xe cào cào mini 50cc giá rẻ nhất TPHCM mini 50cc Brazil Trong số xe tham dự có thể nhận ra những chiếc cào cào hiệu MXF250F, Honda CRF230F hay môtô 3 bánh hiệu Can-Am Outlander 570. Mẫu môtô trang bị động cơ 937 phân khối mang nét thiết kế của dòng xe cào cào mini 50cc và đi kèm các trang bị hiện đại. Yamaha cho biết cả 2 mẫu xe motor mới đều có hiệu năng tương đương với chuẩn Class II (với dung tích xi lanh từ 50 - 125cc) và sở hữu động cơ điện cùng mô-men xoắn. Cũng tại Triển lãm, Yamaha còn giới thiệu các mẫu xe máy chạy điện. Phiên bản động cơ 2,8 lít còn có thêm tính năng hỗ trợ xuống dốc. Kẻ vụng nói hơn thì ra góc chợ, mua dăm cái thìa mới toanh.

xe cào cào mini 50cc giá rẻ

Honda CRF 50F 2016, xe cào cào mini 50cc cho trẻ em. Hạn mức trên đã bao gồm cả giá trị dịch vụ, hàng hóa hay giá trị vật chất mà các nhà mạng dùng để khuyến mại. Nguyễn NguyễnTheo Gizmag Tag :xe cào cào mini 50cc, DC Shoes, motor, Robbie Madison, giày thể thao, video quảng cáo, diễn viên đóng thế. Honda CRF 50F 2016, xe cào cào mini 50cc cho trẻ em. Đến đầu tháng 5, KSBY đưa tin rằng cựu tay đua chuyên nghiệp không bị kết tội gì. Rồi đến một ngày, ngột ngạt với phố phường chật chội, lũ chúng tôi - những người đàn ông không đi chợ và đám con gái không thích đàn ông đi chợ - trèo lên yên những chiếc xe máy, nhằm hướng núi rừng Tây Bắc mà đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét