Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

3.000 xe cào cào mini 50cc náo loạn đường phố lập kỷ lục Guinness

Cuộc đua xe cào cào mini 50cc điên cuồng nhất

I. Minsk tiếp tục làm “lên máu” người hâm mộ bằng xe cào cào mini 50cc

Mẫu môtô trang bị động cơ 937 phân khối mang nét thiết kế của dòng xe cào cào mini 50cc và đi kèm các trang bị hiện đại. Video DC Shoes cùng Robbie Madison đã dày công thực hiện: Màn motor lướt sóng cực độc của Robbie MadisonĐể có thể thực hiện màn quay đầy ấn tượng này, Robbie đã độ lại chiếc xe cào cào mini 50cc đã cùng anh vượt qua nhiều thử thách nguy hiểm như bay qua vực thẳm, nhảy từ Khải Hoàn Môn, hay bay xa hơn 100m trên sân bóng. Gắp sau cũng như bộ giảm thanh, vành xe làm từ sợi carbon. Không chỉ vậy, anh cũng đã thành công trong việc góp phần cho ra đời mẫu mô-tô chạy trên mặt nước đầu tiên thế giới.

Robbie Madison đã chế tạo một hệ thống ván lướt ở bánh trước được điều chỉnh tới góc độ hoàn hảo, và các bánh sau có gai lớn giống như một mái chèo khi xe chạy trên mặt nước. Không chỉ vậy, anh cũng đã thành công trong việc góp phần cho ra đời mẫu mô-tô chạy trên mặt nước đầu tiên thế giới. Jaydin có thể nhảy vọt lên cao, lao vút đi, lướt qua các gờ và leo dốc trong chớp mắt. Ấy thế nhưng họ vẫn mua, thậm chí lần trước mua rồi, lần sau thấy con dao đẹp hơn, cái nỏ khủng hơn, lại mua tiếp, về treo góc tường đối diện. Họ sẽ trở nên hồ đồ, dễ dãi bất thường, sẽ mua những thứ chả dùng đến, mà còn tệ hơn, bởi chợ ngày ấy vẫn bán giá thường, chả giảm đồng nào. Ý tưởng làm video xuất phát từ việc Ingalls muốn tìm một cách sáng tạo để kết nối giữa nghề cũ và nghề mới đồng thời chia sẻ câu chuyện của bản thân.

xe cào cào mini 50cc

II. 3.000 xe cào cào mini 50cc náo loạn đường phố lập kỷ lục Guinness

Thấy trực thăng cảnh sát đuổi theo, người đàn ông điều khiển chiếc xe cào cào mini 50cc chạy lòng vòng theo phong cách game GTA đầy mạo hiểm. Xin hỏi dòng xe này có được lưu thông trong đô thị hoặc muốn lưu thông thì cần làm nhưng thủ tục gì. Thứ hai là khuyến mại dành cho nhóm khách hàng thường xuyên. Jaydin chơi với chiếc cào cào mini bất cứ khi nào có thể và bố mẹ cậu đôi lúc có cảm giác như đây là công việc toàn thời gian của con. Hiện tại, Yamaha vẫn chưa công bố bất cứ thông tin kỹ thuật chi tiết nào liên quan đến chiếc concept xe hơi này, nhưng giới thạo tin cho rằng nhiều khả năng sẽ là động cơ V8 giống như nguyên mẫu Noble M600. Ngay cả cơn say của mấy anh con trai thành phố quá đà với bát rượu ngô nằm ngồi ngổn ngang nơi cuối chợ cũng chẳng có vẻ bê tha, mà trở nên dễ tha thứ hơn.

Video DC Shoes cùng Robbie Madison đã dày công thực hiện: Màn motor lướt sóng cực độc của Robbie MadisonĐể có thể thực hiện màn quay đầy ấn tượng này, Robbie đã độ lại chiếc xe cào cào mini 50cc đã cùng anh vượt qua nhiều thử thách nguy hiểm như bay qua vực thẳm, nhảy từ Khải Hoàn Môn, hay bay xa hơn 100m trên sân bóng. Bản thân Robbie cho biết, từ lâu, anh cũng đã nung nấu việc tự chế tạo một thiết bị gắn xe cào cào mini 50cc liền vào chiếc xe cào cào mini 50cc của anh, giúp nó có thể chạy trên mọi địa hình, kể cả trên mặt nước. Nhiều thuê bao phàn nàn một dịch vụ ví điện tử gặp trục trặc khi nạp tiền do quá tải. Robbie Maddison, một nhà vô địch môtô mạo hiểm và phong cách tự do muốn kết hợp tình yêu với những chiếc xe 2 bánh cùng đam mê lướt sóng và nảy ra ý tưởng lướt sóng với môtô.ThủyNguồn video: Youtube Tag :pháp, youtube, xe máy, tình yêu, mạo hiểm, tháng tuổi, màn trình diễn, dupont. Bậc lên xuống ở đuôi xe có phần trang trí màu bạc mới và logo L-Edition.

III. Phong cách dân văn phòng đi làm bằng xe cào cào mini 50cc

Thêm ảnh xe cào cào mini 50cc Honda CRF50F 2016 tại Việt NamPhạm Trung. Thế mà giữa miền sơn cước, cũng kẻ ấy, trông còn đàn ông nam tính hơn nhiều với giày lính dưới chân, khăn rằn quấn trên đầu, lại chở cả bó rau cải mèo to ngất ngưởng sau yên con xe cào cào mini 50cc oai vệ, rong ruổi cả trăm cây số với vẻ mặt hân hoan. Tuy nhiên, trên thực tế, quy định này vẫn có 4 ngoại lệ. Ốp trần xe toàn màu đen. Honda CRF250L 2016 được Thưởng Motor nhập về, mẫu cào cào có giá bán tại Nhật là 5. Sau khi đã tự thử trong 2 năm, Maddison nhờ hãng thiết bị lướt sóng DC Shoes hỗ trợ dự án để hoàn thành giấc mơ.

xe cào cào mini 50cc giá rẻ

Nổi bật bằng cặp bánh căm off-road, tay lái đặt cao, ống xả dưới yên. Là dòng cào cào nên XTZ 125 có khoảng sáng gầm khá cao ở mức 260 mm, chiều cao yên 840 mm. Nguyễn NguyễnTheo Gizmag Tag :xe cào cào mini 50cc, DC Shoes, motor, Robbie Madison, giày thể thao, video quảng cáo, diễn viên đóng thế. Mẫu xe cào cào mini 50cc 250 phân khối phiên bản mới nhập khẩu Thái Lan và nâng cấp một số tính năng. Khi mới hai tuổi bốn tháng, thằng bé đã điều xe cào cào mini 50cc giá rẻ nhất Việt Nam khiển được chiếc xe với tất cả tiềm năng", bố của tay đua nhí cho biết. Chủ nhân đã độ nhẹ lại APE 50 với những chi tiết như ống xả Yoshimura, giảm xóc sau hiệu Ohlins.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét